Mùa thu là thời điểm lý tưởng để nàng thử đảo ngói với 5 kiểu tóc layer nổi bần bật này

24/08/2024 09:29

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để nàng thử "đảo ngói" với 5 kiểu tóc layer nổi bần bật này

08:30, Thứ ba 20/08/2024 ( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu tóc sẽ là xu hướng phổ biến trong mùa thu năm nay, chị em nên tham khảo để nâng tầm nhan sắc.

Tóc layer sẽ tiếp tục là xu hướng tóc mùa này, mang đến sự thanh lịch và trang nhã, độ tuổi nào cũng có thể áp dụng. Tóc layer không đòi hỏi chị em phải sở hữu mái tóc dày dặn, thì mới có thể chinh phục được. Dưới đây là những kiểu tóc sẽ là xu hướng phổ biến trong mùa thu năm nay, chị em nên tham khảo để nâng tầm nhan sắc:

Tóc layer đuôi cụp

Đuôi uốn cụp không chỉ mang đến sự mềm mại, nữ tính cho diện mạo, mà còn có tác dụng che nhược điểm, giúp gương mặt trông nhỏ gọn hơn. Kiểu tóc này tăng vẻ gọt ngào chứ không hề bị cộng tuổi. Tóc layer uốn đuôi cụp ghi điểm ở sự chỉn chu, thanh lịch, thích hợp để nàng công sở áp dụng. Với tóc layer uốn đuôi cụp, chị em sẽ cần tạo kiểu thường xuyên. Các nàng nên chuẩn bị keo xịt tóc và máy sấy để chủ động tạo kiểu tóc tại nhà.

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để nàng thử đảo ngói với 5 kiểu tóc layer nổi bần bật này

Đuôi uốn cụp không chỉ mang đến sự mềm mại, nữ tính cho diện mạo, mà còn có tác dụng che nhược điểm, giúp gương mặt trông nhỏ gọn hơn.

Theo Nguồn phunutoday.vn

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để nàng thử đảo ngói với 5 kiểu tóc layer nổi bần bật này - Đẹp