Chuỗi salon nhượng quyền kinh doanh đầu tiên Hàn Quốc, câu chuyện 51 năm thương hiệu Leekaja

05/09/2023 17:24

Năm 2023 đánh dấu Leekaja Salon – Chuỗi Salon nhượng quyền kinh doanh đầu tiên Hàn Quốc chào đón kỷ niệm 51 năm thành lập

Leekaja Salon - Chuỗi nhượng quyền thương hiệu số 1 tại Hàn Quốc đã nhận được sự yêu mến liên tục trong suốt thời gian dài, hiện đang có vị thế bền vững với hơn 120 chi nhánh trong nước và mở rộng tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Úc, Singapo, Malaysia, Campuchia, Việt Nam…

Đặc biệt, trong khoảng thời gian dài, Leekaja được các khách hàng quen thuộc liên tục yêu thích tìm đến, nhiều người đã lựa chọn Leekaja để chăm sóc tóc cùng với người thân và thành viên trong gia đình của họ.

Ví dụ về những trường hợp mẹ và con gái đi cùng đến Salon Leekaja đang ghi nhận tăng lên rõ rệt, hiên tượng này cho thấy Leekaja đã vượt qua dịch vụ làm đẹp đơn thuần, mà nhiều thế hệ hòa cùng trải nghiệm đặc biệt.

 

Bí quyết mà trong thời gian dài Leekaja nhận được yêu mến với tư cách thương hiệu tốt nhất Hàn Quốc đó là vì các thế hệ cùng tụ tập đi làm dịch vụ tóc, là đặc điểm đóng vai trò lớn nhất như một nét văn hóa đặc sắc.

 

Thành viên tập đoàn Leekaja cho biết rằng “mục tiêu của chúng tôi là vượt qua dịch vụ làm đẹp thông thường, mà đáp ứng trải nghiệm tốt nhất cho các thế hệ cùng với các thành viên trong gia đình, giúp họ gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. Đồng thời, Leekaja sẽ cố gắng hết mình để cung cấp trải nghiệm dịch vụ hiện đại và hài lòng hơn nữa”.

Thông tin liên hệ

Leekaja Hair Salon

Địa chỉ: Gian hàng 423, tầng 4 Lotte Mall Hà Nội, số 272 đường Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 098 696 9843

Fanpage: https://www.facebook.com/leekajavietnam

Theo

Chuỗi salon nhượng quyền kinh doanh đầu tiên Hàn Quốc, câu chuyện 51 năm thương hiệu Leekaja - Đời Sống